เกี่ยวกับองค์กร

                               สารจากผู้บริหาร

             “12 ปีเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยความเชี่ยวชาญในการจัดการกากอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและเติบโตไปกับสังคมที่ดี และขยายการบริการด้านการขนส่งกากอุตสาหกรรมและงานบริการด้านทำความสะอาดแบบครบวงจร”

          เราเริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2555 ซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อย่างยั่งยืนโดยเรามุ่งเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจ จากการนำองค์ความรู้ความเชี่ยวชาญในการจัดการกากอุตสาหกรรม และช่วยเสริมความมั่นคงในทุกด้านขององค์กร เพื่อสร้างสมดุลการใช้ชีวิตร่วมกันบนโลกในทุก ๆ ด้านอย่างยั่งยืน รวมไปถึงการขยายการบริการด้านการขนส่งกากอุตสาหกรรมและงานบริการด้านทำความสะอาดแบบครบวงจร ทั้งระบบบำบัดและถังเคมี โดยมีพัฒนาการด้านการกำกับดูแลกิจการที่สำคัญหลายด้าน ส่งผลให้ ปี 2566 ที่ผ่านมา เราได้รับรางวัล เกียรติบัตรและได้รับรองมาตรฐานต่างๆ มากมาย เช่น มาตราฐานการขนส่ง Q-Mark มาตรฐานระบบคุณภาพ  (ISO 9001)  มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (ISO 14001)  มาตรฐานระบบการจัดการ ความปลอดภัยอาชีวอนามัย (ISO 45001) โรงงานอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน (CSR-DIW Continuous)      สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับประเทศ อุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 (  Green industry level 4 )  โล่รางวัลและประกาศเกียรติคุณกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ โดย สสปท.(Zero Accident Campaign) ระดับทองแดง มาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศสำหรับผู้ประกอบการจัดการของเสีย ( Eco Factory for Waste Processor) และ ได้รับรางวัลมาตรฐานโครงการยกระดับผู้ประกอบการจัดการของเสียระดับ GOLD PLUS แสดงถึงการพัฒนาที่มีทั้งคุณภาพและมาตรฐานการบริการจนเป็นที่ยอมรับ

           ในปี 2566 ปัจจัยขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจเริ่มกลับมาเดินหน้าอีกครั้ง ภาคธุรกิจและกิจกรรมต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและ ทั่วโลกมีแนวโน้มกลับเข้าสู่ภาวะปกติมากขึ้นเป็นลำดับ ภายหลังจากการเปิดประเทศ อย่างไรก็ตาม เศรษฐกิจไทยยังต้องเผชิญกับบริบทความท้าทายจากปัจจัยลบ ไม่ว่าจะเป็นอัตราเงินเฟ้อหรือต้นทุนค่าพลังงานที่ปรับตัวสูง ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการดำเนินธุรกิจ หากแต่ทุกฝ่ายต่างร่วมแรงร่วมใจในการทำงานอย่างสุดความสามารถ เตรียมพร้อมเป็นอย่างดี รับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส และสร้างการเติบโตจากจุดแข็งที่มีอยู่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า เพื่อตอบสนองความต้องการ ประโยชน์ของลูกค้าที่ดำเนินไปบนวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal เป็นหลัก ส่งผลให้บริษัทฯ ยังรักษาความเป็นผู้นำมีการเติบโตได้อย่างโดดเด่น และด้วยวิสัยทัศน์ที่เชื่อมั่นในการเติบโตของเศรษฐกิจ    ทำให้บริษัทฯ ดำเนินแผนการขยายการบริการด้านการขนส่งกากอุตสาหกรรมและงานบริการด้านทำความสะอาดแบบครบวงจร ทั้งระบบบำบัดและถังเคมี รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาในการจัดการกากอุตสาหกรรมให้กับผู้ก่อกำเนิด ต่างๆ เพื่อดำรงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งในเชิงยุทธศาสตร์

         ในนามของบริษัท ไทย โอนลี่ วัน แมเนจ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด  ใคร่ขอขอบคุณ ลูกค้า ชุมชน หน่วยงานของรัฐ พนักงาน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ที่ให้ความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนที่ดีตลอดมา บริษัทขอมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต รับผิดชอบในการดำเนินธุรกิจด้านการจัดกากอุตสาหกรรมที่มีความปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงและสร้างสังคมแห่งการอยู่ร่วมกันที่ยั่งยืนตลอดไป

นางสาวณัฐฑยานันท์  กันหาเวียง

(กรรมการผู้จัดการ)

“Our people make the best”

ประวัติความเป็นมา

       จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในการทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับด้านของเสียมายาวนาน กว่า 20 ปี ของเรา บวกกับการเล็งเห็นว่าควรขยายธุรกิจในเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตอบแทนโลกเรา จึงได้จัดตั้ง บริษัท ไทย โอนลี่ วัน แมเนจ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ในปี 2555 ในช่วงแรก เราเปิดบริษัทมาเพื่อเป็นตัวแทนในการตลาดให้กับ ผู้รับบำบัดกำจัดรายต่าง ๆ ในประเทศไทย ต่อมาในปี 2556 เราได้รับอนุญาตในการจัดตั้งโรงงานบนเนื้อที่ 6 ไร่

       โดยประกอบกิจการประเภท ทำเชื้อเพลิงทดแทน เชื้อเพลิงผสม ซ่อมและล้างบรรจุภัณฑ์ ด้วยตัวทำละลาย ทำอิฐบล็อก อิฐตัวหนอน จากวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่ไม่เป็นของเสียอันตราย โดยมีกำลังเครื่องจักร 119 แรงม้า กำลังการผลิต อยู่ที่ 240 ตัน / วัน และมีกำลังโดยมีรถบริการขนถ่ายทุกขนาด มากกว่า 70 คัน เพื่อรองรับการขนถ่ายไปคัดแยกอย่างเพียงพอ และทันกับสถานการณ์เร่งด่วน

นโยบายคุณภาพสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

 “มุ่งมั่นการบริการที่มีคุณภาพและปกป้องสิ่งแวดล้อมให้สอดคล้องตามกฎหมาย
เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง”  โดยยึดแนวทางดังนี้

Read More

วิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัท

วิสัยทัศน์ (Vision) :  บริษัท ไทย โอนลี่ วัน แมเนจ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด มุ่งมั่นเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศ  ในการสืบสานความไว้วางใจ ความผูกพันที่ดีเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อกันให้กับคู่ค้า พนักงาน ชุมชน เราต้องการสร้างสิ่งที่ดีที่สุดและอนาคตที่ยั่งยืนให้กับทุกคนและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินงานด้านอาชีวอนามัย ความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ

 

พันธกิจ  (Mission) : ดำเนินธุรกิจการจัดการกากอุตสาหกรรมด้วยมาตรฐานเหนือระดับ ให้บริการด้วยความใส่ใจต่อลูกค้าโดยเน้นการรักษาพันธสัญญาการมีความน่าเชื่อถือและความยืดหยุ่นต่อลูกค้า สำนึกในความรับผิดชอบต่อชุมชนทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม ตระหนักถึงความสำคัญด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ของพนักงาน คู่ธุรกิจ ผู้รับเหมา และผู้มาติดต่อ

มาตรฐานและคุณภาพ ที่บริษัทได้รับ

ISO 9001 ระบบการบริหารงานคุณภาพ
มาตรฐานระบบบริหารจัดการคุณภาพที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด

Read More

ISO 14001 มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม
มาตารฐานการจัดการสิ่งแวดล้อมได้รับการยอมรับที่สุดในโลก

Read More

Share a Little Love